Motoscan TAB - Thiết bị cao cấp sửa chữa hệ thống Fi xe máy Motoscan TAB - Thiết bị cao cấp sửa chữa hệ thống Fi xe máy

Motoscan Tab thiết bị chẩn đoán lỗi xe máy Fi, kết nối không dây với xe thông qua Bluetooth giúp sửa chữa lỗi động cơ, lỗi phanh ABS, tự động lập trình khoá smartkey,…

S000155 Máy đọc lỗi xe máy 0 VND Số lượng: 6 sản phẩm

Motoscan TAB - Thiết bị cao cấp sửa chữa hệ thống Fi xe máy

Motoscan TAB - Thiết bị cao cấp sửa chữa hệ thống Fi xe máy
Motoscan TAB - Thiết bị cao cấp sửa chữa hệ thống Fi xe máy
Motoscan TAB - Thiết bị cao cấp sửa chữa hệ thống Fi xe máy
Motoscan TAB - Thiết bị cao cấp sửa chữa hệ thống Fi xe máy
Motoscan TAB - Thiết bị cao cấp sửa chữa hệ thống Fi xe máy
Motoscan TAB - Thiết bị cao cấp sửa chữa hệ thống Fi xe máy
Motoscan TAB - Thiết bị cao cấp sửa chữa hệ thống Fi xe máy
Motoscan TAB - Thiết bị cao cấp sửa chữa hệ thống Fi xe máy
Motoscan TAB - Thiết bị cao cấp sửa chữa hệ thống Fi xe máy
  • 12-03-2021 - 42 Lượt xem
  • (0 Đánh giá)
  • Mã sản phẩm: S000155
  • Giá bán: Liên hệ
  • Motoscan Tab thiết bị chẩn đoán lỗi xe máy Fi, kết nối không dây với xe thông qua Bluetooth giúp sửa chữa lỗi động cơ, lỗi phanh ABS, tự động lập trình khoá smartkey,…

Số lượng
6 sản phẩm

Motoscan Tab thiết bị chẩn đoán lỗi xe máy Fi, kết nối không dây với xe thông qua Bluetooth giúp sửa chữa lỗi động cơ, lỗi phanh ABS, tự động lập trình khoá smartkey,…

Motoscan Tab máy đọc xoá lỗi xe máy Fi

MOTOSCAN TAB là một sản phẩm ấn tượng được nghiên cứu và chế tạo của DTDAuto Vietnam sử dụng để xác định lỗi, sửa chữa hệ thống điện và điện tử của hầu hết các loại xe máy thế hệ mới sử dụng hệ thống khởi động, phun xăng, đánh lửa, ABS, Smart key, ODO, ECU...ở thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới.
Sản phẩm thiết kế tích hợp nhỏ gọn "mọi thứ trong một" thời thượng, kết nối không dây với xe qua truyền thông Bluetooth sử dụng để xác định lỗi, sửa chữa lỗi hệ thống động cơ, ABS; tự động lập trình smart key; tự động kiểm tra ECU, tự động phân tích kỹ thuật động cơ, chẩn đoán thông minh chuyên nghiệp khi không có mã lỗi OBD, hiệu chỉnh chuẩn ODO, mô phỏng tín hiệu ECU, nạp và nâng cấp phần mềm tiêu chuẩn bên trong ECM, SCU và ngập tràn các chức năng đo, kiểm tra cao cấp đầy đủ tính năng cho một xưởng sửa chữa xe máy chuyên nghiệp. Thiết bị phù hợp với các thợ sửa chữa yêu thích công nghệ Multi-Media, hiển thị đồ họa đẹp, tra cứu phong phú, ấn tượng và kết nối đa phương tiện.

- Hỗ trợ tra cứu dữ liệu sửa chữa nhanh, tiện lợi, thông minh và hướng đối tượng cho hầu hết các loại mô tô, xe máy bao gồm cả xe thế hệ cũ sử dụng bộ chế hòa khí và các xe thế hệ mới phun xăng điện tử PGM-FI của các nhà sản xuất HONDA, YAMAHA, SUZUKI, SYM, KYMCO, PIAGGIO/ VESPA.

 

* Sơ đồ khối chức năng Motoscan TAB:

Chức năng máy Motoscan TAB

 

A. CHỨC NĂNG THỨ 1: XÁC ĐỊNH LỖI

1.1 Đọc/Xóa mã lỗi OBD lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU) của các hệ thống động cơ, hệ thống ABS
1.2. Tìm các lỗi không hiển thị đèn MIL bao gồm một số lỗi về cơ khí
- Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động và phỏng vấn kỹ thuật viên
     + Không thể nổ máy
     + Hụt ga khi tăng tốc đột ngột
     + Hụt ga khi tăng tốc đột ngột
     + Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)
     + Hao xăng (ăn xăng) nhiều
     + Không quay đề
     + Òa ga ngẫu nhiên
     + Òa ga liên tục
     + Không có Galenti*
     + Khó khởi động*
     + Yếu máy, không bốc
     + Lỗi cơ khí kim phun
     + Tắc lọc gió*
     + Tắc ống xả*
     + Bẩn tắc lỗ gió cảm biến MAP, bướm ga*
     + Hở cổ hút*
Chú ý: Các chức năng có dấu (*) có thể được nghiên cứu và cập nhật trong tương lai
- Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành
     + Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga
     + Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp
     + Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp
     + Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT & EOT (nhiệt độ động cơ)
     + Điện áp cảm biến khí thải Oxy
     + Giá trị áp suất khí quyển
     + Tốc độ động cơ
     + Tốc độ xe
     + Tốc độ bánh xe phía trước và phía sau (với xe có ABS)
     + Trạng thái bơm xăng
     + Góc đánh lửa sớm
     + Thời gian phun nhiên liệu
     + Tín hiệu khởi động
     + Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)
     + Trạng thái cảm biến Hall
     + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAP
     + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động
     + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV
     + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IACV
     + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL
     + Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS
     + Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ
     + Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy
     + Trạng thái tay phanh
     + Trạng thái đèn báo chế độ Start& Stop
     + Trạng thái nút chế độ Start&Stop
     + Trạng thái nút khởi động
     + Trạng thái định vị ban đầu của động cơ
     + Trạng thái chiều quay trục cơ khi dừng máy
     + Trạng thái áp suất dầu bôi trơn tối thiểu
     + Lệnh dừng động cơ từ hệ thống xử lý tín hiệu
     + Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện
     + Dòng điện ắc quy
     + Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín
     + Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín
     + Chế độ vòng lặp tối ưu tỷ lệ hòa khí
     + Mã lỗi và số lượng mã lỗi
     + Và một số thông số khác vv..
- Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: bơm xăng, kim phun, bugi đánh lửa, van IACV (ISCV), cuộn tạo nhiệt cảm biến O2, bơm nước, quạt gió, đèn chiếu sáng pha/cos, đèn cảnh báo FI, đèn cảnh báo ABS, đèn báo IMMO, đèn báo START&STOP, đèn báo áp suất dầu máy, van VVA, reset vị trí ban đầu của trục cơ…

B. CHỨC NĂNG THỨ 2: SỬA CHỮA LỖI

2.1 Tự động lập trình hệ thống Smart key trực tiếp với SCU cho các nhà sản xuất: HONDA, YAMAHA, SUZUKI:
- Đọc KEYID# và ECMID từ SCU để làm chìa khóa mới khi mất hết các chìa khóa và đồng bộ SCU với ECM
- Lập trình chìa khóa trực tiếp trên xe hoặc lập trình không có xe (SCU không cần lắp trên xe) cho các trường hợp:
     + Đăng ký thêm FOB# cho tất cả các trường hợp
     + Đăng ký FOB# khi mất tất cả FOB#
     + Xóa KEYID trong bộ nhớ SCU
     + Đồng bộ SCU và ECM cho tất cả các trường hợp
     + Hủy sử dụng mã FOB# trong SCU khi mất FOB#
     + Kiểm tra FOB# và SCU
     + Hiển thị trạng thái KEY (ON/OFF)
     + Hiển thị thông tin SCU
- Nạp lại dữ liệu mẫu cho SCU của các xe HONDA (chức năng này sử dụng để sửa chữa phần mềm bên trong khi SCU bị lỗi dữ liệu)
- Copy dữ liệu SCU nguồn sang SCU đích cho tất cả xe Smart key: HONDA, YAMAHA, SUZUKI (Chức năng này sử dụng để sửa chữa, hoán đổi SCU khi bị lỗi phần cứng hoặc phần mềm)
- Đồng bộ nhanh SCU & ECM (không dùng FOB) cho các xe SH, PCX, X-ADV... và các xe tương đương.
Danh sách các xe hỗ trợ và các xe có SCU tương tự:
- HONDA: SH 125/150/125D/150D/SM, SH 300i ABS, PCX, SH MODE , LEAD, AIR BLADE, VISION, X-ADV, FORZA, SUPER CUB, SCOOPY ESP, X-ADV, CLICK, VARIO
- YAMAHA: JANUS 125, NVX 125, NVX 155 Camo, NVX 155 ABS, AEROX, LEXI S, NMX, NMAX, SMAX, TMAX, QBIX 125, QBIX 125 S, QBIX 125 ABS
- SUZUKI: GSX R150

2.2 Lập trình chìa khóa, đọc mã chìa khóa bảo mật điện tử cho các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC: AC13I, AC191, AC19I, AC20I, AC21I, AC23I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC5I, AC8I, ACI600, AC601, ACI602, ACI603, ACI604, ACI605, ACI606, ACII, AC2I, AC5I, AC8I, AC13I đến các thế hệ ECM: MIU1, MIU2, MIU G3/RIU1, MIU4, PGN04/PGS02/PGT01
Đăng ký chìa khóa mới khi mất hết các chìa, đăng ký thêm chìa khóa… bằng các phương pháp: KEY to IMMO hoặc IMMO to KEY

2.3 Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn Công tơ mét điện tử, phục hồi lại dữ liệu gốc công tơ mét
- HONDA: AIR BLADE (2013-2019), AIR BLADE 2020, CBR 250, FUTURE NEO Fi, FUTURE X Fi, LEAD (2013-2019), LEAD 2020, PCX (2008-2013), PCX (2014-2017), PCX 2018, PCX HYBRID, SH 300i, SH MODE (2013-2019), SH 125/150/125D/150D/SM (2013-2017), SH 125/150/125D/150D/SM (2018-2019), SH 125/150/125D/150D/SM (2020), SCOOPY, MSX, VARIO 150, WINNER, WINNER X, X-ADV, DYLAN, ZOOMER X (2013-2017), ZOOMER X (2018-2020), SONIC, WAVE 125 (Thái Lan), CLICK (2012-2014), CLICK (2014-2017) CLICK (2018-2020), VARIO (2014-2017), VARIO (2018-2020).
- YAMAHA: AEROX, LEXI S, LATTE, FREGO, NVX, NMAX, NMX, JANUS, TFX, EXCITER (2014-2018), EXCITER (2019-2020), ACRUZO, , FZ 150, FZ 150i, GRANDE, NOUVO SX, NOUVO LX, YZF-R3, R15
- PIAGGIO: Medly 125, Medly 150, Medly 125 ABS, Medly 150 ABS,Liberty ABS, Liberty 125 3V PGN04, Liberty 150 3V PGN04, Liberty 125 3V PGT01, Liberty 150 3V PGT01, Liberty 125 3V PGS02, Liberty 150 3V PGS02, Liberty ABS PGS06.
- VESPA: Primave 125 PGN04, Primave 150 PGN04, Sprint 125 3V PGN04, Sprint 150 3V PGN04, Sprint 125 3V PGT01, Sprint 150 3V PGT01, Sprint 125 3V PGS02, Sprint 150 3V PGS02
Biên tập, giải mã dữ liệu, chuyển đổi thông tin trong EEPROM tự động.

2.4 Nạp lại và nâng cấp phần mềm ECM (firmware) cho các xe:
- HONDA: AIR BLADE 125, LEAD 125, SH MODE, VISION 110, VISION ESP*
- PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU): từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC AC19I, AC20I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC191, AC201 đến các thế hệ ECM MIU G3/RIU1, ECM PGN04/PGS02/PGT01 và ECM PGQ16*
- YAMAHA: NVX*
Chú ý: Các chức năng có dấu (*) có thể được nghiên cứu và cập nhật trong tương lai
Khởi tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nạp lại phần mềm và nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM. Đặc biệt MOTOSCAN có thể tự động sửa chữa, phục hồi lại các ECM nói trên khi bị hỏng, lỗi phần mềm do nạp sai phần mềm, nạp lỗi, đang nạp bị mất điện bằng các máy Trung Quốc, máy nhà sản xuất đang lưu hành trên thị trường.

2.5 Lập trình hiệu chỉnh hệ số điều khiển bên trong ECM:
- Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), SYM.
- Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): bằng phương pháp remap code để tuning ECM. Nạp phần mềm ECM tùy chọn do người dùng tự biên tập theo ý muốn cá nhân cho các xe HONDA: SONIC 150, WINNER 150, WINNER X, FUTURE X 2019, FUTURE 2014 -2017, WAVE 125, WAVE 125 -i (Thái Lan), AIR BLADE 110 (2011- 2012) VISION 110, AIR BLADE 110 (2008- 2010), LEAD 110, SCR 110, WAVE RSX 110 FI, MSX 2014 – 2016, MSX 2017 – 2019, SUPRA.
- Reset về giá trị gốc cấu hình ECM xe: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU)…
- Offset vị trí điểm 0 (zero), cài đặt dải cảm biến vị trí bướm ga các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) có ECM MIUG3, PGN04, PGT01, PGS02, PGQ16.
- Đồng bộ điều khiển Van khí không tải (IACV): HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), KYMCO…
- Hiệu chỉnh thời gian mở Ti của kim phun và tốc độ không tải: YAMAHA, SYM.
- Tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM.
- Cài đặt chế độ độ cao hoạt động hiện hành của xe (một số xe YAMAHA).

2.6 Kiểm tra lỗi linh kiện bên trong ECM (đây là chức năng ECU tester, chức năng này là tùy chọn từ người dùng có nhu cầu mua thêm)
Kiểm tra chất lượng ECU cho các xe HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/ VESPA, SYM (tùy chọn theo đơn đặt hàng)
Danh sách các xe hỗ trợ và các xe có ECM tương tự (danh sách xe sẽ tiếp tục được cập nhật):
- HONDA: AIR BLADE 2008-2010, LEAD 110 (Trước 2012),LEAD 110 (2012), AIR BLADE 2011-2012, VISION 2011-2012, FUTURE X FI, FUTURE NEO FI, FUTURE 125 FI, WAVE 110i (Xe Thái Lan), WAVE 125i (Xe Thái Lan), WAVE RSX FI, WAVE RSX FI AT
- YAMAHA: NOUVO SX, EXCITER 150 (2015-2018), JUPITER, SIRIUS

2.7 Kiểm tra cảm biến Hall CKP và IACV/ ISCV (chức năng này là tùy chọn từ người dùng có nhu cầu mua thêm)
Sử dụng cho tất cả các xe của HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/ VESPA.

2.8 Giả lập các tín hiệu input/ output của các ECU để hỗ trợ chẩn đoán lỗi và sửa chữa phần cứng ECU

C. CHỨC NĂNG THỨ 3: DỤNG CỤ ĐO
3.1 Đo, đánh giá nhanh dung lượng và chất lượng ắc quy trên xe.
3.2 Đánh giá trạng thái nạp điện và đánh giá chất lượng máy phát, tiết chế.
3.3 Đo tỷ lệ hòa khí A/F để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời.
3.4 Đo hệ số % tối ưu của ECM để đánh giá mức độ hoạt động và chất lượng của ECM hiện hành.

D. CHỨC NĂNG THỨ 4: TRA CỨU DỮ LIỆU SỬA CHỮA
4.1 Tra cứu từ viết tắt, chân tín hiệu các hệ thống: ECM, SCU, ACU, ODO, IMMO, SMART KEY
4.2 Tra cứu đồ mạch điện: sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp ráp, reset đèn cảnh báo.
4.3 Tra cứu quy trình tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng cơ khí.
4.4 Cập nhật thiết bị và dữ liệu qua internet.

 

Một số hình ảnh giao diện hoạt động máy Motoscan TAB:

 

Motoscan TAB      Motoscan TAB đọc xoá lỗi xe Honda

 

Motoscan Tab      Motoscan Tab lập trình khoá Smartkey

 

Motoscan Tab đọc xoá mã lỗi xe máy Fi      Motoscan Tab đọc lỗi xe Honda

 

Máy motoscan Tab đọc xoá lỗi xe máy      Motoscan Tab đọc xoá lỗi xe Honda Vision

 

Motoscan Tab đọc thông số hiện hành xe F1      Motoscan Tab đọc thông số hiện hành xe Fi

 

Motoscan Tab mô phỏng tín hiệu cảm biến      Motoscan Tab kiểm tra thông tin ECM

 

Motoscan Tab khôi phục phần mềm ECM      Motoscan Tab xoá mã lỗi xe Fi

 

Motoscan Tab làm chìa khoá thông minh      Motoscan Tab đồng bộ ECM SCU

 

Motoscan Tab lập trình khoá smartkey       Motoscan Tab đồng bộ ECM

 

Motoscan Tab tra cứu mã lỗi xe Fi      Motoscan Tab tra cứu chân tín hiệu ECM

 

Motoscan Tab hiệu chỉnh ODO      Motodata tra cứu sơ đồ mạch điện xe Fi

 

Motoscan Tab kiểm tra chất lượng acquy      Motoscan Tab kiểm tra máy phát

 

- Thiết bị phù hợp với thợ sửa chữa thế hệ trẻ yêu thích công nghệ, không thích công cụ cầm tay truyền thống, đơn điệu, cổ điển và nhàm chán
- Các bạn đam mê công nghệ Muti-Media, Big data, IoT..hiển thị đồ họa đẹp, tra cứu phong phú, ấn tượng và kết nối đa phương tiện
- Một thiết bị kiểm tra an toàn cho các hội câu lạc bộ mô tô và xe cá nhân

● ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA THIẾT BỊ
- Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo từ DTDAuto Vietnam.
- Chức năng chuyên sâu, tương thích với hầu hết các loại mô tô, xe máy ở thị trường Việt Nam và Asian.
- Giải pháp mới an toàn, tiện dụng hỗ trợ giao thức CAN Bus và K-Line.
- Sử dụng đơn giản với với tiếng Việt, thao tác đơn giản.
- Thiết bị tích hợp nhỏ gọn, thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, độ bền cơ học cao.
- Hiệu quả, nhanh, chính xác, tin cậy, thông tin rõ ràng, chi tiết, chuẩn mực.
- Tư vấn, trợ giúp kỹ thuật sửa chữa trực tiếp từ đơn vị sản xuất.
- Cập nhật từ xa qua Internet.
- Bảo hành 12 tháng, bảo trì theo yêu cầu.

 

Thông tin liên hệ mua sản phẩm:

- Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trường Phát.

- Địa chỉ: TTTM Cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

- Nhân viên kinh doanh : Nguyễn Hữu Hoàng

- SĐT (Zalo) : 0965289891

- Website: http://dosuachuaxemay.vn/

 

Tham khảo thêm sản phẩm: Motoscan CE thiết bị chẩn đoán lỗi xe máy Fi giá rẻ

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
     

 

Sản phẩm cùng loại
Máy đọc xóa lỗi xe máy Motoscan 6.3
Xem nhanh Xem chi tiết
Hot

Máy đọc xóa lỗi xe máy Motoscan 6.3

16.800.000 đ

D5 Thiết bị làm chìa khóa xe Piaggio
Xem nhanh Xem chi tiết

D5 Thiết bị làm chìa khóa xe Piaggio

2.800.000 đ

Motobox sửa chữa và hiệu chỉnh ECU xe máy
Xem nhanh Xem chi tiết

Motobox sửa chữa và hiệu chỉnh ECU xe máy

6.800.000 đ

Motodata Phần mềm hỗ trợ sửa chữa xe máy
Xem nhanh Xem chi tiết

Motodata Phần mềm hỗ trợ sửa chữa xe máy

1.000.000 đ

Máy đọc lỗi xe máy Motoscan
Xem nhanh Xem chi tiết

Máy đọc lỗi xe máy Motoscan

14.000.000 đ

 
Đối tác
hotline hotline
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây